Chính sách đổi trả & Bảo hành
Chính sách đổi trả
Nhằm bảo vệ quyền lợi và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng và Quý đối tác, Việt Phương có những chính sách đổi trả hàng hóa riêng.
Đối với trường hợp đổi trả sản phẩm cần đảm bảo một số điều kiện cụ thể như sau:
Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn về cả mẫu mã, hình dáng, màu sắc, form theo đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
– Sản phẩm phải đảm bảo còn mới 100% trong bị trầy, rách hay có bất kỳ dấu hiệu đã qua sử dụng nào.
– Còn đầy đủ giấy tờ, hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian đổi/trả theo hợp đồng đã ký.
Lưu ý: các chính sách này không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi hoặc mua bán sản phẩm thanh lý.
Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
Thời gian khiếu nại và yêu cầu đổi trả hàng hóa dựa trên thỏa thuận hợp đồng mua bán giữ Việt Phương và khách hàng.
Nếu vượt qua thời gian này chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết đổi/trả hàng hóa với bất kỳ lý do nào.
Hình thức đổi/ trả sản phẩm:
Sản phẩm chỉ được giải quyết đổi/trả một lần duy nhất.
Quý khách có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp văn phòng của Việt Phương và đem theo hóa đơn mua hàng để được hướng dẫn và giải quyết (đối với khu vực HCM).
Đối với các khu vực khác có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0869 322 880 hoặc nhắn tin qua fanpage của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.
Chính sách bảo hành
Các sản phẩm/thiết bị tại Việt Phương đều đảm bảo được bảo hành chính hãng khi bị lỗi kỹ thuật do sản xuất trong thời gian từ 12-36 tháng tùy vào loại máy và thỏa thuận giữa hai bên.
1.Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành:
Chính sách và chế độ bảo hành chỉ được áp dụng khi mua hàng tại cửa hàng trực tiếp hoặc website chính thức của Việt Phương và thỏa những điều kiện sau:
– Bảo hành tất cả sản phẩm/phụ kiện bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc do lỗi của nội bộ Việt Phương.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị vô nước, không bị nứt, bể hay có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực bên ngoài.
– Bên cần bảo hành phải cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành khi có yêu cầu.
– Sản phẩm vẫn còn đầy đủ tem nhãn, phụ kiện đi kèm.
– Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành còn đầy đủ tem, nhãn mác, phụ kiện đi kèm và không nằm trong trường hợp không được bảo hành.
2.Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm không còn thời gian bảo hành
– Sản phẩm bị nứt, vỡ, móp, méo, … và có dấu hiệu bị can thiệp từ bên thứ 3.
– Sản phẩm bị dính nước hay vô nước.
– Sản phẩm không còn nguyên tem, không có giấy tờ chứng minh do bên Việt Phương cung cấp.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, điện áp thay đổi bất thường hay quá công suất sử dụng, …
– Sản phẩm bị hư hỏng do môi trường, thiên tai, cháy nổ, … không được vệ sinh đúng cách hay bảo dưỡng theo hướng dẫn sử dụng.
– Lắp đặt, sử dụng sai mục đích và hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do ngoại lực từ bên ngoài.
– Bị côn trùng, chuột, thằn lằn, … cắn phá làm hư hỏng.
Và một số trường hợp cụ thể do Việt Phương quy định sẽ được giải thích và ký kết thỏa thuận riêng với khách hàng.